News Ticker

Menu

Ghế massage trên ô tô cao cấp New Magic 803

Nếu bạn hỏi loại ghế massage trên ô tô nào của Nhật Bản tốt nhất và đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay thì Halo Shopping sẽ có câu trả lời luôn đó là ghế massage New Magic 803. Để giải thích cho câu trả lời này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi có thể tự tin khẳng định và đưa ra câu trả lời nhanh như vậy bởi khi bán bất cứ một mặt hàng nào Halo Shopping đều nghiên cứu rất kỹ lưỡng và bán sản phẩm có chọn lọc nhằm đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Đối với ghế massage trên ô tô cũng vậy, hiện tại, Halo Shopping chỉ bán hãng New Magic của Nhật Bản, và ghế massage New Magic 803 là ghế massage trên ô tô tốt nhất hiện nay của hãng này. Chiếc ghế được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ rất tiện dụng. Bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ giải lao khi làm việc ở công ty, giờ nghỉ ngơi thư giãn ở nhà, hay có thể để ghế trên xe ô tô vừa dùng vừa lái xe. Ngoài ra, bạn có thể mang ghế đi theo trong nhwungx chuyến công tác xa nhà, những chuyến đi tham quan đây đó... Đây chính là ưu điểm của chiếc ghế này, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhanh chóng lấy lại tinh thần, giúp bạn tập trung cao độ vào công việc, hiệu quả công việc tăng cao.

Ghế massage New Magic 803 bao gồm hai thiết kế chính đó là các con lăn massage hồng ngoại và chế độ rung với hai thao tác mát xa và rung. Các con lăn mát xa được bố trí ở vùng gáy và vùng lưng, chế độ rung được bố trí ở cùng mông. Khi hoạt động, các thiết kế này đều hoạt động, các thao tác mát xa tác động cùng một lúc giúp loại bỏ các cơn đau nhức mỏi ê ẩm trên vùng gáy, hưng hông một cách nhanh chóng. Người dùng sẽ cảm thấy cơ thể thoải mái thư giãn hơn, dễ chịu hơn, tinh thần tập trung làm việc cao độ hơn.

Một lý do nữa mà Halo Shopping nói rằng loại ghế này đang được ưa chuộng nhất đó là phản hồi từ phía khách hàng. Hầu hết tất cả các khách hàng khi mua và sử dụng loại ghế này đều rất hài lòng. Halo Shopping xin được trích một đoạn phản hồi của anh T khi mua ghế như sau: “ không ngờ chiếc ghế này lại thần kỳ và tuyệt vời đến thế. Tôi làm nghề lái xe đường dài, trước kia khi chưa biết đến dụng cụ này thì sau mỗi lần kết thúc một chuyến xe,  cái lưng đau buốt, vùng mông ê ẩm, người mệt mỏi. Nhưng khi sử dụng chiếc ghế này, tôi cảm nhận được các cơn đau trước kia giảm bớt được 70%, tôi không còn mệt mỏi như trước nữa. Đặc biệt tôi có thể vừa dùng máy vừa có thể lái xe được. Tính năng này đã giúp tôi tập trung cao độ trong công việc hơn đảm bảo an toàn cho hành khách hơn.” Và còn có rất nhiều phản hồi của khách hàng khác nữa mà chúng tôi không tiện nêu.

Như vậy, với những thiết kế nối bật về cả hình dáng và chức năng, ghế massage trên ô tô cao cấp New Magic 803 chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Hiện tại, chiếc ghế này đang được bày bán sẵn tại halo Shopping, nếu bạn có thắc mắc gì về sản phẩm hoặc có nhu cầu mua sản phẩm thì hãy liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi theo số: 0916.180.361- 0987.636.08. Halo Shopping với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cam kết sẽ mang lại cho chị một chiếc ghế massage hàng chuẩn- giá tốt cùng với dịch vụ chu đáo tận tình nhất.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Ghế massage trên ô tô cao cấp New Magic 803 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM