News Ticker

Menu

Tìm hiểu về ghế massage toàn thân Shika SK-115

Đời sống vật chất của con người ngày càng nâng cao vì vậy nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cũng rất được chú trọng. Trong số những dụng cụ chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất đó chính là ghế massage toàn thân Shika, và với hàng chục mẫu ghế Shika khác nhau thì ghế massage toàn thân Shika SK- 115 là mẫu ghế được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hơn cả, có thời điểm mẫu ghế này cháy hàng, khi khách hàng đặt mua, Halo Shopping phải hẹn lịch để khách đợi. Tại sao mẫu ghế này lại được ưa chuộng đến vậy? Mời bạn đọc cùng Halo Shopping tìm hiểu những lý do nhé.

Ghế Shika SK-115 được thiết kế với kiểu dáng khá giản dị nhưng rất chắc chắn và không kém phần sang trọng lịch sự. Chất liệu ghế được làm bằng da PU cao cấp, dễ bảo quản, nếu biết các bảo quản và sử dụng theo đúng hướng dẫn bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo bị bong tróc da và luôn giữ được lớp da ghế sáng bóng như mới.

Điều mà khiến người tiêu dùng thích thú và hài lòng nhất ở chiếc ghế này đó chính là ở cấu tạo các chức năng và công dụng mà nó mang lại. Ghế Shika SK-115 được thiết kế với 2 động cơ mát xa đầu, 6 động cơ mát xa vai, 6 động cơ mát xa lưng, 6 động cơ mát xa vùng eo, hệ thống túi khí, chế độ rung, chế độ hồng ngoại. Khi hoạt động, các bộ phận này cùng khởi động đồng thời tạo ra một bài mát xa hoàn chỉnh bao gồm các thao tác đấm bóp rung day nhấn xoa. Các động cơ mát xa với thao tác xoa bóp tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể người dùng một cách chính xác ở các vùng: váy, bả vai, lưng, hông, eo. Giúp người dùng có cảm giác các cơn đau nhanh chóng bị đánh tan, nhanh chóng cảm thấy thoải mái dễ chịu. Hệ thống túi khí, chế độ rung cũng bổ trợ cho động cơ mát xa để thúc đẩy các thao tác này được chính xác và mang lại hiệu quả mát xa tốt nhất cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, tại các vị trí như bắp chân, bắp đùi, lòng bàn chân cũng có hệ thống các túi khí và các con lăn mát xa. Khi hoạt động, các túi khí co bóp ôm trọn lấy và tạo điều kiện cho các con lăn mát xa được tác động chuẩn xác hơn lên các vị trí này, giúp lưu thông mạch máu, giảm bớt cơn đau mỏi cơ bắp, tê bì. Đông thời, các thao tác mát xa cũng tác động vào khớp gối rất phù hợp với những ai bị đau viêm khớp đầu gối, đặc biệt là vào những ngày trở trời trái gió người già hay bị đau nhức chân thì việc sử dụng ghế rất phù hợp và cần thiết.

Ngoài ra, giá thành của chiêc ghế này rất mềm, đảm bảo thu nhập của mọi người ở Việt Nam đều có thể mua được. Với mức giá này, đảm bảo mọi người dân Việt Nam ai cũng có cơ hội sử dụng và được bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

Hiện tại, ghế massage toàn thân Shika SK-115 đang được bày bán sẵn tại Halo Shopping, nếu bạn có nhu cầu sử dụng hay thắc mắc về mã ghế này thì hãy liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi theo số: 0916.180.361- 0987.636.08, hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi theo địa chỉ: 104- BT1C, khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Halo Shopping nhận giao hàng miễn phí toàn quốc, cam kết sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm hàng chuẩn, giá thành rẻ nhất thị trường cùng với nhiều chính sách ưu đãi.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Tìm hiểu về ghế massage toàn thân Shika SK-115 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM