News Ticker

Menu

Phản hồi của khách hàng về ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK- Z600

Hãng ghế massage toàn thân Shika là một hãng ghế massage toàn thân nối tiếng được người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giớ tin dùng. Khi vừa ra mắt mẫu ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK- Z600, chiếc ghế ày đã đã nhận được sự chú ý của người tiêu dùng, và được coi là một trong những mẫu ghế bán chạy nhất của hãng.
Lý do dùng ghế này được ưa chuộng đến vậy là do thiết kế về kiểu dáng và chức năng nổi bật hơn hẳn so với những mẫu ghế cùng hãng trước đó. Các chế độ massage của chiếc ghế massage này được thiết kế thông minh, massage đồng thời toàn diện vì nó được thiết kế từ bả vai của người ngồi liên tục tới vùng mông, kết hợp xoa bóp,day bấm huyệt bàn chân, nhào bóp bắp chân và tay cùng lúc tạo nên một chuyển động nhịp nhàng với các bài massage khác nhau xua tan mọi mệt mỏi nhanh chóng. Ưu điểm của dòng ghế này đó là ực bóp và massage vừa phải mang đến cảm giác thoải mái chứ không mạnh tay làm đau cơ thể như một số chiếc ghế hàng rởm, hàng kém chất lượng khác.
Ghế massage toàn thân Shika SK-Z600 có đa dạng chế độ massage từ massage nhẹ nhàng, đấm, bóp, vuốt cùng chế độ hồng ngoại. Ghế áp dụng công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại để tìm chính xác các huyệt đạo, mang đến cảm giác massage sâu, hiệu quả. Ngoài ra, ghế cũng tích hợp phương pháp massage Shiatsu truyền thống của Nhật Bản, từ đó thực hiện massage chân thật như bàn tay các nhân viên massage chuyên nghiệp nhất. Khi sử dụng ghế, bạn sẽ từ từ cảm nhận được chiếc ghế này lần lượt thực hiện massage, cạo gió, đấm bóp, nhào bóp, lăn, vuốt bằng con lăn, nhào bóp, ép và nhả bằng các túi khí khiến bạn thoải mái thư giãn, các cơn đau nhức giảm hẳn, xương khớp cơ bắp được thư giãn tuyệt đối.
Tại Halo Shopping, khi vừa bày bán sản phẩm này, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua và đã gửi rất nhiều phản hồi về cho Halo Shopping. Chúng tôi xin được trích một vài phản hồi tiêu biểu của khách hàng khi mua ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK- Z600 như sau:
Vũ Thị Tuyền- Hà Nội: “ khi đến mua ghế massage toàn thân Shika, ngay từ những phút đầu trải nghiệm với ghế massaê Z600, tôi đã cảm thấy sự êm ái thoải mái thực sự, ghế không hề gây cảm giác bị đau đau những những mẫu ghế khác( chắc là do ghế này là dòng ghế cao cấp). Khi mua về nhà, thực sự các thành viên trong gia đình tôi đều rất hài lòng khi sử dụng. Chồng tôi do làm công việc ở công ty rất căng thẳng, nên thường về nhà với tinh thần mệt mỏi, nhưng từ khi có chiếc ghế này, tôi thấy anh bảo cảm giác rất dễ chịu, các căng thẳng stress không còn như trước nữa,công việc của anh thuận lợi hơn. Còn tôi thì bị chứng đau cột sống mãn tính, từ hồi dùng chiếc ghế này, tôi thấy các cơn đau được thuyên giảm rất nhiều, tôi ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn. Cảm ơn Halo Shopping đã tư vấn và giúp tôi tìm mua được chiếc ghế massage toàn thân ưng ý.”
Trần Quốc Hùng- Hồ Chí Minh: “ Tôi là người đã đặt mua qua mạng ghế massage toàn thân Shika SK Z600 tại Halo Shopping. Khi nhận được hàng tôi rất hài lòng vì ghế ở bên ngoài nhì rất giống với trong ảnh trên webside, nhân viên giao hàng tận tình. Điều khiến tôi hài lòng hơn cả đó là chất lượng ghế khi sử dụng thực sự vượt xa mong đợi của tôi và có khi còn tốt hơn nội dung miêu tả về sản phẩm. Từ ngày dùng chiếc ghế, tôi thấy sức khỏe của mình và các thành viên khác trong gia đình được cải biến rõ rệt. Bố mẹ tôi không còn bị mất ngủ do đau nhức chân tay khi trái gió trở trời, ông bà có vẻ ă ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn, da dẻ hồng hào hơn. Nói chung tôi rất hài lòng về chiếc ghế massage này. Cảm ơn Halo Shopping đã giúp tôi mua được chiếc ghế massage tốt như thế. Chắc chắn sẽ mua hàng của Halo Shopping nhiều lần nữa.”’
Và còn rất nhiều phản hồi khác của khách hàng nữa gửi phản hồi về cho Halo Shopping. Như vậy, với những ưu điểm vượt trội về thiết kế kiểu dáng và chức năng, ghế massage toàn thân Shika SK Z600 đã lấy lòng được tất cả những khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn mua được chiếc ghế massage toàn thân thực sự tốt và phù hợp với nhu cầu của mình.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Phản hồi của khách hàng về ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK- Z600 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM