News Ticker

Menu

Ghế massage toàn thân Shika Sk- 816 có gì khác biệt so với những mẫu ghế trước

Gần đây, hãng Shika Nhật Bản đã cho ra đời một chiếc ghế massage toàn thân với tên gọi ghế massage toàn thân Shika SK- 816. Với kiểu dáng hiện đại và những tính năng ưu việt vượt trội hơn hẳn so với những mẫu ghế massage trước đó nên khi vừa được ra mắt, chiếc ghế này đã thực sự chiếm cảm tình của người tiêu dùng ngay từ lần đầu tiên với kiểu dáng, màu sắc thực sự sang trọng đặc biệt là các thiết kế bên trong ghế.
Kế thừa những thiết kế căn bản của hãng như những mẫu ghế cùng hãng, mẫu ghế này cũng được làm từ chất liệu da PC cao cấp. Với chất liệu da này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không lo da sẽ bị nhanh bong tróc, ngược lại, chất liệu da rất bền đẹp, dễ bảo quản. Kiểu dáng cũng rất sang trọng lịch sự, phù hợp với mọi không gian, ghế còn là lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư tại các khu nghỉ dưỡng hay các spa lớn bởi chiếc ghế không chỉ mang lại vè sang trọng lịch sự mà còn có chức năng thực sự hiện đại và đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái thư giãn nhất.
Điều mà khiến người tiêu dùng thích thú hơn cả đó chính là chức năng hiện đại mà chiếc ghế này đem lại cho người tiêu dùng.
Với thiết kế thông minh, ghế massage Shika với thiết kế các con lăn mát xa 3D, hệ thống túi khí, chế độ rung, chế độ hồng ngoại được thiết kế bao phù toàn thân ghế cùng hoạt động tạo thành một bài mát xa với đầy đủ các thao tác thông minh, tác động sâu đến cơ thể con người, nhanh chóng mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái thư giãn. Với các hệ thống được thiết kế trải khắp toàn thân ghế nhằm đảm bảo cho tất cả các bộ phận trên cơ thể người dùng được mát xa, nhờ vậy, cơ thể bạn hoàn toàn được mát xa đều đặn, không một vị trí nào bị bót sót.
Thiết kế cải biến đặc biệt nhất của ghế massage toàn thân Shika SK 816 đó chính là có hệ thống các con lăn mát xa 3D, với hệ thống các con lăn mát xa 3D này, cho phép ghế phát hiện chiều cao của người dùng một cách chính xác, từ đó sẽ điều chỉnh các thao tác mát xa tác động lên đúng các huyệt đạo, các khớp xương trên cơ thể người dùng, giúp đánh tan các cơn đau mỏi một cách hiệu quả, chuẩn xác với tốc độ nhanh nhất.
Các túi khí ngoài kế thừa những bộ phận trước như cánh tay, bắp chân, thì nay có thêm ở vùng bả vay, đằng sau cổ. Khi hoạt động, các túi khí này sẽ mở rộng mát xa nẹp ở vai, gáy, đồng thời xoa bóp cánh tay, bắp chân một cách toàn diện. Các túi khí ở hai bên eo cũng được thiết kế với thao tác coa bóp, ôm sát lấy cơ thể người dùng tạo điều kiện cho các con lăn mát xa 3D mát xa được chính xác và hiệu quả hơn.
Như vậy, xét về tông thể, chúng ta có thể thấy rằng, với thiết kế thông minh hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, ghế mát xa toàn thân Shika SK- 816 với hệ thống con lăn mát xa 3D phân bố rộng hơn với chức năng mát xa chuẩn xác hơn, hệ thống túi khí cũng được thiết kế thêm ở nhiều bộ phận khác trên ghế, góp phần làm cho các thao tác mát xa của ghế trở lên chính xác hơn, mang lại hiệu quả cao hơn, người dùng có cảm giác được mát xa thật hơn nhưn được mát xa bởi bàn tay của con người.
Trên đây là những điểm thiết kế mới và đặc biệt của ghế massage toàn thân Shika SK-816. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về mã ghế massage mới này và tìm mua cho mình được một chiếc ghế massage toàn thân tốt và phù hợp.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Ghế massage toàn thân Shika Sk- 816 có gì khác biệt so với những mẫu ghế trước "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM