News Ticker

Menu

Tại sao giá ghế massage toàn thân Shika SK- 8903 lại cao như vậy?

Hỏi: “chào Halo Shopping, tôi là Trung, năm nay 52 tuổi, tôi đang có nhu cầu mua ghế massage toàn thân. Sau khi tìm hiểu tôi thấy các mẫu ghế massage toàn thân Shika có mức giá chênh lệch nhau khá nhiều đặc biệt là mẫu ghế massage toàn thân Shika SK- 8903. Halo Shopping có thể giải thích giúp tôi được không, vì tôi cũng đang bồ kết em ghế này nhưng muốn hiểu rõ hơn. Mong sớm nhận được phản hồi từ Halo Shopping. Tôi cảm ơn.”  (Hoàng Văn Trung, 52 tuổi, Hải Phòng)
Trả lời: Chào anh Trung, Halo Shopping cảm ơn anh và rất vui vì anh đã tin tưởng và lựa chọn Halo Shopping là địa chỉ nhờ tư vấn. Để trả lời cho câu hỏi của anh Trung, Halo Shopping sẽ nêu ra những thiết kế nổi bật của chiếc ghế massage toàn thân Shika SK- 8903 để chứng minh cho anh thấy rằng chiếc ghế này với chức năng ưu việt và cải tiến vượt bậc thực sự xứng đáng với giá thành của nó.
Chiếc ghế vẫn kế thừa những ưu điểm riêng biệt của dòng ghế massage Shika đó chính là chất liệu da bền đẹp, kiểu dáng sang trọng, lịch sự. Chất liệu da PC cao cấp được chọn là chất liệu phủ lên bề mặt ghế. Với chất liệu này, chưa cần sử dụng các tính năng mát xa, khi ngồi lên, bạn đã cảm thấy thực sự thoải mái êm ái rồi. Đồng thời với kiểu dáng sang trọng chiếc ghế phù hợp với mọi không gian, chiếc ghế này cũng là lựa chọn hàng đầu cho những khu nghỉ dưỡng cao cấp hay các trung tâm Spa. Dù được kê ở vị trí nào thì chiếc ghế vẫn sẽ mang lại một không gian sang trọng, lịch sự.
Điều đặc biệt khiến cho mức giá của chiếc ghế khá cao so với những mẫu ghế cùng hãng đó chính là một mẫu ghế massage hoàn toàn mới với tính năng thông minh hiện đại mà nó mang lại bao gồm đầy đủ các chức năng mát xa đó là: chức năng mát xa vùng gáy, cổ,bả vai, lưng, hông, mông, đùi, bắp chân, bàn chân, cánh tay. Với các chức năng mát xa đầy đủ này, đảm bảo các thao tác mát xa sẽ tác động lên tất cả các bộ phận trên cơ thể người dùng, không bỏ qua một vị trí nào, nhằm đảm bảo mang lại cho người dùng một cảm giác mát xa thật nhất, có được sự thư giãn thoải mái nhất.
Để có được đầy đủ các chức năng hiện đại như vậy là nhờ thiết kế công nghệ con lăn mát xa 3D. Với thiết kế thông minh, con lăn mát xa 3D này có khả năng phát hiện chính xác chiều cao của người dùng, nhờ thế mà các thao tác mát xa được chuẩn xác hơn. Khi hoạt động, các con lăn 3D mát xa từ gáy đến bả vai đến lưng, mông, tác động sâu vào mạch máu, các đốt xương, giúp lưu thông khí huyết, đánh tan các mệt mỏi căng thẳng sai ngày dài làm việc mệt nhọc.
Bên cạnh đó, còn có thêm các thiết kế của hệ thống túi khí, chế độ rung. Khi hoạt động các chế độ này không  những thực hiện thao tác mát xa riêng biệt như xoa bóp, rung mà còn hỗ trợ cho thao tác mát xa của các con lăn được chính xác hơn, hiệu quả hơn.

Đặc biệt hơn, chiếc ghế massage toàn thân Shika 3D SK 8903 này còn được thiết kế thêm hệ thống âm thanh phát nhạc chất lượng tuyệt vời. Sẽ thật hạnh phúc nếu bạn vừa ngồi massage và nghe những bản nhạc ru rương mà mình yêu thích. Với tính năng này, thay vì bạn  mở nhạc bằng hệ thống âm thanh riêng thì nay đã có thể kết hợp vào chiếc ghế rất khoa học và tiện lợi, chất lượng âm thanh cực hay.

Như vậy, sự nổi trội về thiết kế với hệ thống con lăn mát xa 3D thông minh mang lại đầy đủ các chức năng mát xa nhằm mang lại cảm giác mát xa thật nhất, thoải mái nhất, đảm bảo bất cứ đối tượng sử dụng nào đều có thể sử dụng được, chính là nguyên nhân khiến chi giá thành của chiếc ghế massage toàn thân Shika Sk- 8903 có mức giá cao như vậy. Đây thực sự là một chiếc ghế massage toàn thân cao cấp và với những chức năng mà nó mang lại thì thực sự rất xứng đáng.

Anh Trung thân mến, hy vọng với bài viết này sẽ giải đáp được thắc mắc của anh. Nếu anh còn thắc mắc gì về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline của Halo Shopping theo số: 0916.180.361- 0987.636.08. Halo Shopping với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu nhiệt tình cam kết sẽ giúp anh tìm mua được chiếc ghế massage toàn thân tốt nhất, phù hợp nhất.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Tại sao giá ghế massage toàn thân Shika SK- 8903 lại cao như vậy? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM