News Ticker

Menu

Tìm hiểu về ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK- 8611

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, hãng Shika Nhật Bản lại vừa cho ra mắt mã ghế massage toàn thân hoàn toàn mới với tên gọi ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK- 8611. Chiếc ghế này được coi như là bước cải tiến đột phá của hãng về cả thiết kế bên ngoài đến các bộ phận bên trong. Chính vì thế, mà ngay vừa khi ra mắt chiếc ghế đã chiếm lấy đông đảo tình cảm của người tiêu dùng. Và ngay khi được bán tại Halo Shopping, chiếc ghế này gần như là mẫu ghế bán chạy nhất tại cử hàng chúng tôi.
 
Lý do mà chiếc ghế này được ưa chuộng đến vậy là do một phần tâm lý người tiêu dùng Việt ưa chuộng hàng Nhật, bởi từ trước đến giờ những sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản đều rất được người Việt tin dùng bởi thực sự những dụng cụ này rất bền, công dụng rất hữu ích.
 

Được làm với chất liệu da PC cao cấp, bền đẹp, mềm mại, thiết kế với kiểu dáng sang trọng lịch sự, cải tiến về màu sắc ghế đã giúp cho chiếc ghế toát lên vẻ sang trọng, lịch sự, chiếm cảm tình của người xem ngay từ cái nhìn đàu tiên. Chiếc ghế phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là những khu nghỉ dưỡng cao cấp, trung tâm spa lớn. Dù được đặt ở vị trí nào chiếc ghế cũng đem lại sự sang trọng quý phái.
 
Thiết kế bên trong: với thiết kế thông minh hiện đại, áp dụng những thành tựu khoa học hàng đầu về công nghệ mát xa, chiếc ghế massage toàn thân Shika SK- 8611 bao gồm hệ thống các con lăn mát xa 3D phát hiện chính xác các huyệt đạo trên cơ thể con người,  kết hợp với hệ thống túi khí, chế độ rung, chế độ hồng ngoại.Khi hoạt động, các con lăn mát xa thực hiện các thao tác mát xa linh hoạt, nhanh chóng tác động sâu, rộng, chính xác vào các bộ phận trên cơ thể con người, nhanh chóng loại bỏ những cơn đau mỏi, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái thư giãn.
 
Với đầy đủ các hệ thống và các thao tác mát xa khác nhau đã tạo nên bài mát xa hoàn chỉnh đầy đủ các thao tác mát xa chuyên nghiệp như rung, day, ấn, đấm, bóp, xoa. Chương trình mát xa vai đặc biệt với các túi khí nhẹ nhàng ôm trọn lấy từng bộ phận trên cơ thể còn người rồi nhả ra, giúp hiệu quả trong việc giảm thiểu các cơn đau cơ bắp, giảm stress, đánh tan các căng thẳng, nhức mỏi. Công nghệ cảm biến quanh học rung toàn thân giúp xoa bóp các huyệt đạo trên cơ thế, phục hồ thể trạng, làm tan biến các cơn tê buốt chân tay do tắc nghẽn mạch máu. Đặc biệt với chức năng mát xa toàn thân của các con lăn mát xa 3D mát xa một cách hiệu quả, tác động rất thật lên cơ thể người dùng, khiến người dùng có cảm giác như được mát ca bởi một masssager chuyên nghiệp.
 
Đồng thời, với chức năng làm nóng cơ thể, ghế còn có khả năng đả thông khí huyết, làm lưu thông mạch máu, kích thích quá trình tuần hoàn máu diễn ra đều đặn hơn rất tốt cho tim mạch.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Tìm hiểu về ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK- 8611 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM