News Ticker

Menu

Giá ghế mát xa toàn thân Shika SK-111 hàng chuẩn

Ghế mát xa toàn thân Shika SK-111 là mẫu ghế mát xa tốt và chất lượng của hãng Shika sản xuất, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích tìm mua. Có cầu ắt có cung, nhiều cơ sở nhập loại ghế này về bán ra thị trường, tuy nhiên việc kinh doanh lắm cạnh tranh, mỗi nơi bán một giá khiến người mua hoang mang. 

Vậy giá ghế mát xa toàn thân Shika SK-11 hàng chuẩn là bao nhiêu tiền?

Dòng ghế Shika SK-111 hàng chuẩn chất lượng, dùng có hiệu quả phải là chiếc ghế mát xa toàn thân nhập khẩu chính hãng chứ không phải hàng gia công trong nước. Trước khi tìm hiểu về giá ghế mát xa này thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nó lại “hot” đến thế, nhiều người lùng mua đến vậy.
Có thể nói chiếc ghế này được đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện với khả năng mát xa toàn thân rất hiệu quả. Ghế như một chiếc máy xoa bóp toàn thân giúp giảm đau nhức cơ thể, điều hòa huyết áp, giảm đau đầu, căng cứng cơ bắp, trị đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy, cải thiện tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi stress hiệu quả cho người dùng. Ghế có các chế độ mát xa xoa bóp, day huyệt, cạo gió…kết hợp cùng chế độ sưởi ấm hồng ngoại nên mới có khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng đến thế.
Thiết bị có thiết kế đẹp, bền với chất liệu da PU xịn đốt không cháy, không thấm nước rất êm ái, mô tơ chạy êm, thiết kế thông minh áp dụng công nghệ cao tiên tiến hiện đại. Một thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt như thế nhưng lại nằm ở phân khúc ghế bình dân nên cũng là một lý do khiến người dùng ưu ái chiếc ghế này, tìm mua bằng được. Vậy giá chiếc ghế SK-111 này bao nhiêu tiền?
Thực ra giá ghế phụ thuộc vào việc bạn có mua ghế hàng chuẩn không, mua ở địa chỉ nào, chế độ bảo hành ra sao, có mua vào thời gian khuyến mại trợ giá gì không? Những yếu tố ấy ảnh hưởng đến giá cả của thiết bị này. Cụ thể, bạn mua ghế hàng nhập khẩu chuẩn thì chắc chắn giá cao hơn hàng gia công; mua ở địa chỉ uy tín thì giá rẻ hơn so với địa chỉ bán hàng kém chuyên nghiệp; thời gian bảo hành cũng ảnh hưởng tới giá cả; mua vào thời gian có khuyến mại thì giá sẽ giảm chút ít so với giá bán thường ngày.
Tốt nhất bạn nên mua ở địa chỉ bán ghế mát xa uy tín thì bạn sẽ được hưởng mức giá tốt nhất với chất lượng ghế tốt, không bị ép giá, không lo sợ hàng giả hàng nhái vì đã có bảo hành đầy đủ cộng thêm uy tín của cơ sở đó. Không nên tham rẻ hoặc mua ở những nơi mập mờ, không có phản hồi tốt. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn công ty Halo Shopping là nơi bán ghế mát xa uy tín giá cả phải chăng.
Giá ghế mát xa toàn thân Shika SK-111 hàng chuẩn ở Halo Shopping là 18.990.000 ₫, giá gốc là 28.000.000 đ vì đang trong thời gian khuyến mại, bảo hành 5 năm, miễn phí giao hàng toàn quốc. Bạn có thể tham khảo địa chỉ này nếu có nhu cầu mua chiếc ghế Shika SK-111 kia:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-massage/ghe-massage-toan-than

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Giá ghế mát xa toàn thân Shika SK-111 hàng chuẩn "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM