News Ticker

Menu

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng ghế massage toàn thân Shika SK- 216

Một trong những mẫu ghế mát xa mà Halo Shopping luôn bán chạy nhất và được khách hàng ưa chuộng và khen ngợi nhất đó chính là ghế massage toàn thân Shika SK- 216. Được ưa chuộng như vậy là do ghế được cách tân cả về kiểu dáng và màu sắc đến công dụng.Những bài viết trước chúng tôi đã viết rất cụ thể về cấu tạo, chức năng của ghế rồi nên trong bài viết này chúng tôi sẽ không đề cập đến nữa mà chú trọng vào phản hồi của khách hàng nhiều hơn. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một vài phản hồi của khách hàng của Halo Shopping đã và đang sử dụng ghế mát x a Sika SK 216, mời bạn đọc cùng theo dõi.
 
Chị Nguyễn Minh Thư- Hà Nội: “ Chào Halo Shopping, tôi là người đã mua ghế massage toàn thân Shika 216 của bên bạn. Tôi đã dùng ghế đến nay là được 3 tháng rồi. Cảm nhận của tôi sau 3 tháng sử dụng là thực sự rất hài lòng. Nhớ khi mới mua về, lần đầu sử dụng chưa quen nên tôi có cảm giác đau đau hai bền sườn. Khưng chỉ đau một lúc là hết. Và đến lần sử dụng thứ 4 trong 4 ngày liên tiếp, tôi không còn cảm thấy đau nữa, thay vào đó là cảm giác thực sự thoải mái. Tôi có thể cảm nhận được thao tác mát xa tác động lên từng vị trí trên cơ thể mình rất thật như là được mát xa bởi bàn tay con người vậy. Nhờ vậy mà tôi cảm thấy rất thoải mái, thư giãn. Đặc biệt, từ khi sắm chiếc ghế này, anh xã nhà tôi rất ưng ý và sử dụng đều đặn. Anh ấy có bảo cảm giác dùng xong đầu óc thư thái, tỉnh táo, tinh thần tập trung tốt hơn. Nói chung tôi thấy rất hài lòng về sản phẩm này và cảm ơn Halo Shopping đã tư vấn giúp tôi tìm được chiếc ghế ưng ý như vậy. Chắc chắn sẽ ủng hộ Halo Shopping dài dài.”
Anh Bùi Quốc Trọng- Hòa Bình: “ Chào Halo Shopping, tôi đang dùng ghế massage toàn thân Shika SK 216 của bên bạn.Tôi thấy khá hài lòng về sản phẩm này bởi nó rất hữ ích đối với mọi thành viên trong gia đình tôi. Bố mẹ tôi từ khi dùng chiếc ghế này thì ông bà hài lòng lắm, nhất là vào những ngày trái gió trở trời ông bà thường hay bị đau nhức khớp đầu gối. Chỉ cần ra ngồi vào máy 20 phút cái là các cơn đau bị tan biến, sau mỗi lần dùng, ông bà đều có vẻ thích và ngủ ngon giấc hơn. Điều này khiến tôi yên tâm hơn trong mỗi chuyến công tác xa nhà. Chiếc ghế đã thay tôi chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ tôi và những thành viên khác trong gia đình. Tóm lại, tôi ưng ý sản phẩm này. Chúc Halo Shopping luôn bán hàng nhiệt tình như bây giờ.”
Ngoài ra, với chúng tôi còn rất nhiều phản hồi khác mà không tiện nêu, nếu bạn đọc có thắc mắc gì về ghế massage này có thể liên hệ tới Hotline của công ty chúng tôi. Halo Shopping rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Phản hồi của khách hàng khi sử dụng ghế massage toàn thân Shika SK- 216 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM