News Ticker

Menu

4 lý do bạn nên mua ghế massage toàn thân Shika SK- 8901

Kiểu dáng sang trọng

Bạn sẽ thích thú và bị thu hút bởi chiếc ghế này ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng và màu sắc của nó. Với kiểu dáng sang trọng lịch sự, mù sắc nhã nhặn, ghế massage toàn thân Shika SK- 8901 phù hợp với mọi không gian. Chiếc ghế không những được chọn làm dụng cụ chăm sóc sức khỏe cho gia đình mà còn là một dụng cụ được các nhà đầu tư các khu nghỉ dưỡng, các spa lớn chọn làm dụng cụ mát xa nhằm đảm bảo phục vụ tốt hơn. Cho dù được kê ở bất cứ không gian nào thì chiếc ghế này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích và tôn thêm vẻ sang trọng lịch sự.

Chất liệu bền đẹp

Bề mặt lớp da của ghế là chất liệu da PC, đây là chất da thân thiện với da người được nhập khẩu. Da được qua công nghệ vi xử lý, đạt yêu cầu an toàn đối với sức khỏe con người. Chất liệu da mềm mịn, khi ngồi xuống ghế, chưa cân sử dụng các chức năng massage của ghế bạn đã cảm thấy sự thoái mái êm ái do lớp da mang lại, khiến bạn có cảm giác như đang được đặt lưng trên chiếc giường vậy.

Thiết kế công nghệ mát xa tiên tiến hiện đại

Ghế massage toàn thân Shika SK- 8901 có thiết kế bên trong bao gồm các bộ phận đó là các con lăn mát xa 3D, hệ thống túi khí, chế độ rung, chế độ hồng ngoại. Với công nghệ thiết kế phát hiện kích thước và chiều cao chính xác, nhờ vậy, khi các thành viên trong gia đình bạn sử dụng ghế massage toàn thân sẽ được mát xa với những thao tác chuẩn xác. Các con lăn mát xa 3D thông minh sẽ xác định đúng các huyệt đạo, khớp xương trên từng cơ thể người dùng giúp cho các thao tác đấm bóp của ghế được chính xác hơn, góp phần làm giảm bớt các cơn đau một cách nhanh chóng. Các bộ phận khác như hệ thống túi khí, chế độ rung, chế độ hồng ngoại góp phần giúp cho bài mát xa của ghế được hoàn chỉnh bao gồm đầy đủ các thao tác: đấm, rung, nhấn, xoa, bóp...
Phần chân và bàn chân còn được thiết kế đặc biệt nhằm đảm bảo người  dùng với các chiều dài khác nhau khi sử dụng có thể được co giãn thoai mái. Với cơ chế massage chân vật lý trị liệu giúp đôi chân của người dùng sẽ có được cảm giác mát xa thoải mái dễ chịu nhất.
Ngoài ra, với các thiết kế hiện đại như: cơ chế kiểm soát tay với màn hình lớn độ nét cao màu VFD; Chương trình massage áp suất không khí  được cài đặt theo nguyên lý lập trình sẵn, thành phần và hoạt động của ghế áp eo túi khí để đạt tối đa độ căng, cuộn và chức năng Twist; Thắt lưng của ghế có chức năng nhiệt sưởi ấm,nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho người dùng.

Đa công dụng, đa lợi ích

Với các thiết kế thông minh vừa nêu trên, ghế massage toàn thân Shika SK 8901 hứa hẹn mang lại rất nhiều chức công dụng cho người dùng như: làm giảm đau nhức vai gáy đau lưng, tê mỏi chân tay một cách nhanh chóng; loại bỏ các triệu chứng stress, đau đầu, căng thẳng do áp lực công việc, do phải suy nghĩ nhiều; hiệu quả trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh xương khớp; đả thông khí huyết, thúc đẩy tuần hoàn máu đều đặn nên rất tốt cho tim mạch đặc biệt những ai bị bệnh tim. Ngoài ra, việc sắm sẵn một chiếc ghế massage toàn thân Shika SK- 8901 còn mang lại rất nhiều lợi ích như giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, thể hiện sự quan tâm chăm sóc của bạn đối với sức khỏe mọi thành viên trong nhà,...
Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987636081

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " 4 lý do bạn nên mua ghế massage toàn thân Shika SK- 8901 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM