News Ticker

Menu

Tìm hiểu chức năng ghế massage toàn thân Shika SK- 8900

Ghế massage toàn thân Shika SK- 8900 là một trong những dụng cụ mát xa chăm sóc sức khỏe rất được người tiêu dùng ưa chuộng  và tin dùng. Cũng như các mã ghế massage cùng hãng, thiết kế bên trong ghế bao gồm các bộ phận như hệ thống các con lăn mát xa, hệ thống túi khí, chế độ rung, chế độ hồng ngoại. Khi hoạt động, các hệ thống này hoạt động đồng thời với những chức năng khác nhau với những thao tác mát xa khác nhau nhưng lại tạo thành một bài mát xa hoàn chỉnh bao gồm các thao tác mát xa như rung, day, nhấn, đấm, xoa, bóp... rất có hiệu quả trong việc làm tan biến các cơn đau nhức mỏi xương khớp, căng thẳng đầu óc, xóa tan các áp lực về công việc học tập, mang lại cho người dùn cảm giác thoải mái thư giãn dễ chịu.
Để làm nên được công dụng kể trên, hệ thống các cấu trúc bên trong ghế phải được thiết kế một cách khoa học, phải trải qua nhiều vòng thử nghiệm sát sao và đặc biệt là phải có đầy đủ các chức năng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất và an toàn nhất cho người dùng. Mỗi chức năng được tạo ra bởi những bộ phận khác nhau như:
Hệ thống con lăn mát xa  được thiết kế trải dài thân ghế từ vùng gáy vai, lưng, hông, bắp đùi, bắp chân, lòng bàn chân. Khi hoạt động, các con lăn này sẽ thữ hiện thao tác mát xa tác động lên các đốt xương, huyệt đạo của người dùng một cách chính xác, nhằm loại bỏ các cơn đau mỏi xương khớp một cách nhanh chóng. Chức năng này rất phù hợp với những ai phải làm công việc khuân vác nặng nhọc hay bị đau bả vai, bắp tay, đau lưng; hoặc những ai ngồi nhiều hay bị đau lưng, đau hông, buồn bực chân tay do ít vận động; hoặc người già hay bị đau nhức xương khớp, viêm đầu khớp gối...
Hệ thống túi khí thực hiện thao tác nhào bóp và ôm trọn lấy cơ thể người dùng, giúp cho các thao tác mát xa của ghế trở lên nhịp nhành hơn, đồng thời nhờ chức năng ôm trọn lấy người dùng còn tạo điều kiện cho các con lăn mát xa sẽ tác động được chuẩn xác và hiệu quả lên cơ thể con người.
Chế độ rung và chế độ hồng ngoại rất hữu ích trong quá trình đả thông khí huyết, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, rất hiệu quả trong việc làm tan biến các cơn đau đầu do màu lưu thông lên não chậm, giảm tải các stress, căng thẳng, đặc biệt rất tốt cho tim mạch bởi khi các mạch máu được lưu thông không bị tắc nghẽn giúp cho quá trình co bóp máu của cơ tim diễn ra đều đặn hơn.
Ngoài ra, khi sử dụng ghế massage toàn thân Shika SK- 8900, bạn có thể điều chỉnh chế độ nghiêng ngả tư thế của ghế cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn có thể lựa chọn các bài massage trên bảng điều khiển của Shika SK- 8900, hoặc cũng có thể lựa chọn chế độ tự động massage, máy sẽ tự động mát xa với những chế độ đã được lập sẵn, bạn chỉ cần nhắm mắt tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Tìm hiểu chức năng ghế massage toàn thân Shika SK- 8900 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM