News Ticker

Menu

Đánh tan mệt mỏi với ghế massage toàn thân Shika SK- 216

Hàng ngày, sau khi trở về nhà, cơ thể bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, những lúc như vậy bạn cần có một dụng cụ mát xa nào đó giúp đánh tan các cơn mệt mỏi ngay lập tức. Hãy để ghế massage toàn thân Shika SK- 216 giúp bạn điều này. 

Đây là một mẫu ghế massage toàn thân được sản xuất bởi thương hiệu Shika tại Nhật Bản- một thương hiệu đi đầu tại Nhật trong ngành công nghiệp chế tạo những dụng cụ sản phẩm phục vụ và chăm sóc sức khỏe con người. Hầu hết mọi sản phẩm do hãng sản xuất ra đều được chú trọng cả về chất liệu, kiểu dáng, đến cấu tạo và công dụng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, vì vậy rất được người tiêu dùng ủng hộ.

Với thiết kế bao gồm đầy đủ các bộ phận như: hệ thống con lăn mát xa được trải dài thân ghế, chế độ rung, hệ thống túi khí, chế độ hồng ngoại. Khi hoạt động,các hệ thống này cùng hoạt động với những thao tác mát xa khác nhau tạo nên một bài mát xa hoàn chỉnh bao gồm các thao tác: rung, day, nhấn, xoa, bóp. Các con lăn mát xa sẽ thực hiện thao tác mát xa tác động trực tiếp lên các đốt xương, huyệt đạo trên cơ thể con người từ gáy, bả vai, lưng, hông, bắp bùi, bắp chân làm giảm các cơn đau nhức cơ xương một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy cơ thể thực sự được thư giãn thoải mái, bao mệt nhọc của một ngày làm việc căng thẳng cũng bay tan.

Chức năng này rất phù hợp với những ai làm công việc khuân vác nặng nhọc, hay những ai phải ngồi nhiều, ai bị đau nhức xương khớp, viêm khớp đầu gối, tê mỏi chân tay. 

Chế độ rung, chế độ hồng ngoại của ghế massage toàn thân Shika SK- 216 không chỉ bổ trợ cho thao tác mát xa của máy được hoàng chỉnh và đầy đủ mà còn có chức năng lưu thông khí huyết, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu thúc đẩy quá trình máu lên não đều đặn hơn, tàm giảm bớt các biểu hiện đau đầu, căng thẳng stress do áp lực công việc. Giúp bạn có được tinh thần sảng khoái, dễ chịu, tăng hiệu suất công việc. 

Ngoài ra, với thiết kế thông minh hiện đại, mã ghế này còn cho phép người dùng khi sử dụng được chọn chế độ mát xa theo sở thích và nhu cầu. 

Như vậy, với những tính năng mát xa nổi bật, chỉ với 20 phút sử dụng, ghế massage toàn thân Shika SK-216 sẽ giúp bạn đánh tan các cơn đau mỏi một cách nhanh chóng. 

Hiện tại, ghế massage toàn thân Shika SK-216 đang được bày bán sẵn tại Halo Shopping, nếu bạn có nhu cầu sử dụng hay thắc mắc về sản phẩm này thì hãy liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi theo số: 0916.180.361- 0987.636.08, hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi theo địa chỉ: 104- BT1C, khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Halo Shopping nhận giao hàng miễn phí toàn quốc, cam kết sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm hàng chuẩn, giá thành rẻ nhất thị trường cùng với nhiều chính sách ưu đãi.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Đánh tan mệt mỏi với ghế massage toàn thân Shika SK- 216 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM