News Ticker

Menu

Đánh giá ghế massage New Magic XD- 803

Chào bạn đọc, bài viết trước Halo Shopping đã có bài viết đánh giá một mã ghế cùng hãng New Magic, ngay lập tức nhận được rất nhiều nhận xét phản hồi từ phía bạn đọc, hầu hết các bạn đều muốn halo Shopping đánh giá những mã ghế cùng hãng khác để tiện chọn lựa.
 
Cũng như bài viết trước, Halo Shopping sẽ vẫn đánh giá ghế massage xe hơi New Magic XD- 803 theo các tiêu chí: giá thành, chất liệu- kiểu dáng, cấu tạo, chức năng để bạn đọc tiện so sánh.
 
Về giá thành, do đây là một mã ghế cao cấp của hang nên giá cao hơn và ở thời điểm hiện tại,đây là mẫu ghế mát xa trên xe hơi có mức giá cao nhất tại Halo Shopping. Với mức giá là 2,6 triệu đồng, chiếc ghế massage cao cấp này sẽ khiến bạn hài lòng thực sự khi sử dụng.
 
Về chất liệu kiểu dáng, màu sắc thì có điểm vượt trội hơn so với mã ghế trước. Chiếc ghế sẽ gây ấn tượng với người xem từ cái nhìn đầu tiên với màu màu sắc nâu đỏ pha đen, kiểu dáng gọn sang trọng, chất liệu cao cấp bao gồm lớp da may ở viền ngoài ghế, lớp lưới ở giữa thân ghế, lớp bông đệm bên trong ghế. Tất cả đã tạo nên một chiếc ghế hoàn hảo từ chất liệu bên ngoài đến thiết kế bên trong.
 
Về cấu tạo của mã ghế cũng hiện đại hơn mã ghế trước bao gồm: con lăn mát xa hồng ngoại ở vùng gáy, 12 con lăn mát xa hông ngoại trải dài và đều khắp vùng lưng, chế độ rung massage mông. Khi hoạt động, các bộ phận này hoạt động đồng thời với các thao tác mát xa như bóp, nhấn, day, rung mát xa. Đặc biệt, các thao tác này hoạt động một cách rất êm, tác động sâu, rộng, chính xác lên cơ thể người dùng, khiến người dùng có cảm giác như đang được mát xa bởi bàn tay con người.
 
Về chức năng với đầy đủ các thao tác mát xa kể trên, chiếc ghế náy rất có hiệu quả trong việc làm giảm bớt các cơn đau nhức vùng vai gáy, vùng lưng, vùng hông, các cơn tê mỏi vùng mông. Khi dùng, người dùng sẽ cảm nhận rất rõ các thao tác mát xa của con lăn tác động lên cơ thể một cách chính xác tại các đốt xương. Giúp cho người dùng có được cảm giác thoải mái thư giãn thực sự, đặc biệt rất hiệu quả với những ai bị đau mỏi vai gáy, đau lưng, đau hông, căng thẳng đầu óc.
 
Và cũng giống như những mã ghế massage cùng hãng khác, ghế massage trên xe hơi này phù hợp với những ai làm công việc ngồi nhiều, ít vận động, những ai có công việc chiếm quá nhiều thời gian, không còn thời gian chăm sóc sức khỏe, hay những ai làm công việc lái xe đường dài. Rất tiện lợi khi di chuyển để phục vụ nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất. Ghế cũng có hạn chế đó là chỉ mát xa được vùng gáy, lưng hông, vùng mông. Thời gian mát xa thường kéo dài 20- 30 phút, nếu muốn dùng tiếp bạn cần nghỉ một thời gian cho máy bớt nóng và nhấn nút khởi động lại từ đầu.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Đánh giá ghế massage New Magic XD- 803 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM