News Ticker

Menu

Đánh giá ghế massage toàn thân Shika Nhật Bản SK- 115

Chào bạn đọc, với mẫu ghế massage toàn thân Shika Nhật Bản SK- 115 này chúng tôi đã có một bài viết giới thiệu về sản phẩm nhằm giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về chất liệu, cấu tạo, chức năng của sản phẩm. Và hôm nay, Halo Shopping sẽ viết bài viết đánh giá về chiếc ghế massage toàn thân này để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về mã ghế này đồng thời có thể chọn cho mình được chiếc ghế massage toàn thân phù hợp.
 
Đánh giá về giá thành:mức giá hiện tại đang được bán tại Halo Shopping là 16.990.000, với mức giá này hoàn toàn không cao so với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam và mọi hộ gia đình đều có thể mua được. Đây chính là ưu điểm của dòng ghế massage toàn thân Shika, bởi giá ghế được phân thành nhiều mức giá khác nhau từ thấp đến cao, như vậy, sẽ đảm bảo được mọi người ở những mức thu nhập khác nhau đều vẫn có thể chăm sóc sức khỏe cho gia đình một cách tốt nhất.
 
Về chất liệu: da PC là chất liệu được chọn làm lớp da của ghế cho tất cả các mã ghế massage toàn thân của Shika. Ghế SK- 115 cũng không ngoại lệ. Với chất liệu này người dùng hoàn toàn yên tâm không lo sợ chất liệu da trên bề mặt ghế bị bong tróc, đồng thời cũng rất dễ bảo quản, chỉ với một vài thao tác đơn giản như lau mồ hôi vường trên ghế bằng khăn sạch khi sử dụng xong đảm bảo lớp da sẽ bền và luôn sảng bóng như mới.
Về kiểu dáng: do gần như là mẫu ghế được sản xuất đời đầu nên kiểu dáng của ghế vẫn còn một vài điểm chưa thực sự cuốn hút cho lắm. Thiết kế dáng ghế này được thiên về kiểu vuông vắn hơn, không được mềm mại như những mẫu ghế đời sau. Tuy nhiên, xét về tổng thể và so với những hãng ghế massage toàn thân khác thì chiếc ghế này vẫn có một kiểu dáng chắc chắn, lịch sự, phù hợp với mọi không gian.
 
Về cấu tạo: ghế bao gồm đầy đủ các thiết kế cần và đủ của một chiêc ghế massage toàn thân bao gồm: 2 động cơ mát xa đầu, 6 động cơ mát xa vai, 6 động cơ mát xa lưng, 6 động cơ mát xa vùng eo, hệ thồng túi khí, chế độ rung. Khi hoạt động các chế độ này sẽ thực hiện mát xa với những chức năng riêng biệt và tạo thành một bài mát xa hoàn chỉnh bao gồm các thao tác mát xa xoa bóp, đấm, rung, day huyệt, nhấn huyệt.
Tuy nhiên, có thể là do thiết kế đời đầu nên các chế độ mát xa của ghế không có nhiều, thao tác mát xa được mặc định sẵn.
 
Về công dụng: khi ghế hoạt động, các con lăn mát xa sẽ tác động sâu rộng vào các vị trí trên cơ thể con người, đánh tan các cơn đau mỏi xương khớp, căng thẳng đầu óc, tê bì chân tay một cách nhanh chóng. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và thực sự thư giãn.
Tuy nhiên, nếu bạn chưa sử dụng quen, khi lần đầu sử dụng các con lăn mát xa tác động lên cơ thể bạn sẽ cảm thấy không quen và có cảm giác nhức nhức hai bên sườn. Nhưng chỉ cần sử dụng 2-3 lần sau, bạn sẽ cảm thấy thực sự thích thú và thoải mái với các thao tác mát xa của ghế.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Đánh giá ghế massage toàn thân Shika Nhật Bản SK- 115 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM