News Ticker

Menu

Đánh giá ghế massage xe hơi New Magic

Phần 1: Mã ghế XD- 801
 
Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ghế mát xa trên xe hơi nhưng chưa biết mua của hãng nào, mẫu ghế nào thì tốt. Bạn đã tìm hiểu rất nhiều thông tin trên mạng nhưng cũng chưa đủ thông tin để bạn chọn mua được một chiếc đệm mát xa ưng ý. Nắm bắt được những điều này, Halo Shopping sẽ đi đánh giá chi tiết những mẫu ghế mát xa trên xe hơi của hãng New Magic Hàn Quốc hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Trước tiên là ghế massage xe hơi New Magic XD- 801.


 
Để đánh giá một cách khách quan nhất về sản phẩm này, chúng tôi sẽ đi đánh giá từng yếu tố: giá thành, chất liệu, kết cấu, chức năng của sản phẩm để bạn đọc có thể tự đưa ra nhận xét riêng.
 
Về giá thành, ghế hiện đang bán ở Halo Shopping với mức giá 1,9 triệu đồng. Với mức giá này đảm bảo mọi người ai cũng có thể sở hữu được.
 
Về chất liệu, do được sản xuất tại Hàn Quốc nên từ kiểu dáng đến chất liệu, đến các kết cấu chức năng ghế đều được chú trọng.  Với chất liệu lớp lưới và lớp đệm cao cấp chiếc ghế mang lại cảm giác êm ái khi bạn ngồi lên. Đồng thời với chất liệu này khá nhẹ nên bạn có thể thoải mái mang ghế đi bất cứ đâu như để trên xe hơi, mang đến phòng làm việc, để ở nhà, mang theo đi công tác, picnic.
 
Về kết cấu bên trong thì chiếc ghế được thiết kế khá đơn giản bao gồm các con lăn mát xa hồng ngoại được cài đặt ở phần gáy, lưng và mô tô rung ở vùng mông. Với thiết kế này chiếc ghế hoạt động chủ yếu với hai thao tác đó là thao tác mát xa của các con lăn và rung mát xa. Các thao tác mát xa tác động lên cơ thể người dùng khá chính xác và hiệu quả. Tuy nhiên hạn chế của chiếc ghế này đó là bạn chỉ được mát xa vùng gáy, lưng, mông.
 
Về chức năng,với 2 thao tác chính là thao tác đấm bóp của các con lăn mát xa và thao tác rung của mô tơ rung, chiếc ghế rất có hiệu quả trong việc làm giảm bớt đau mỏi gáy, lưng, hông, ê ẩm vùng mông dó ngồi quá lâu trong một tư thế mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái thư giãn. Chiếc ghế rất tiện dụng hữu ích và phù hợp với những ai làm công việc ngồi nhiều, ít vận động, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt là những ai làm công việc lái xe đường dài. Tuy nhiên, chiếc ghế này thường chỉ hoạt động trong vòng 20 phút với chế độ mát xa được cài đặt sẵn và chỉ có một chế độ. Nếu bạn muốn sử dụng lâu hơn thì cần phải ấn nút khởi động máy lại lần nữa. Bạn nên chờ máy tầm 20 phút để máy được nghỉ và bớt nóng máy rồi sử dụng, như vậy để đảm bảo máy được bền hơn.
 
Như vậy, với đánh giá khách quan trên hy vọng bạn đọc sẽ hiểu hơn về mẫu ghế massage này và chọn mua cho mình một chiếc ghế massage trên xe hơi phù hợp.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Đánh giá ghế massage xe hơi New Magic "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM