News Ticker

Menu

Tìm hiểu về ghế massage toàn thân Shika SK- 111

Về cấu tạo cơ bản:

Thiết kế bên trong ghế bao gồm hệ thống các con lăn mát xa được trải dài toàn thân ghế từ phần gáy đến lưng, hông, bắp đùi, bắp chân, lòng bàn chân; hệ thống túi khí được cài đặt hầu khắp ghế như vùng tay, chân, lưng, gáy; chế độ rung, chế độ hồng ngoại.
Khi được kết nối với nguồn điện, ngay lập tức các chế độ này thực hiện các thao tác mát xa được lập trình sẵn. Hệ thống các con lăn mát xa thực hiện các thao tác day, nhấn, đấm, tác động lên các đốt xương huyệt đạo của người dùng một cách chính xác. Hệ thóng túi khí thực hiện thao tác xoa bóp, làm giảm các triệu chứng tê mỏi buồn bực chân tay, nhức mỏi cơ. Đồng thời với chế độ rung, chế độ hồng ngoại hoạt động đồng thời tạo nên một bài mát xa hoàn chỉnh đầy đủ các thao tác mát xa, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái thư giãn và có cảm giác được mát xa bở bàn tay của một massager chuyên nghiệp.

Về chức năng

Với đầy đủ các hệ thống mát xa với các thao tác mát xa điêu luyện, ghế mát xa toàn thân Shika SK- 111 sẽ thực hiện đầy đủ các chức năng mát xa bao gồm:
 
Massage vùng đầu, các con lăn mát xa sẽ thực hiện thao tác mát xa hai bên thai dương, đằng sau gáy giúp lưu thông máu lên não, giảm những cơn đau nhức sau giờ làm việc căng thẳng, loại bỏ các cơn đau nhức nửa đầu, stress. Giúp đầu óc tỉnh táo hơn, tăng hiệu suất công việc.
 
Massage vùng vai giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe, giảm đau hiệu quả, rất hữu ích đối với những ai làm công việc khuân vác nặng nhọc, hay bị đau bả vai, cánh tay.
 
Massage vùng tay rất hiệu quả. Những túi khí kết hợp với lớp tiếp xúc thiết kế đặc biệt có thể tạo cảm giác massage, xoa bóp rất thật, làm giảm các cơn căng cơ bắp, đau mỏi.
 
Massage vùng bắp chân, vùng đùi, làm giảm các cơn đau nhức cơ bắp, hiệu quả trong việc phòng ngừa bệnh viêm khớp gối.
 
Massage vùng lưng, các mô tơ mát xa được bố trí dọc hai bên sống lưng, giúp là giảm các cơn đau mỏi lưng hiệu quả, chức năng này rất phù hợp với những ai bị đau lưng, mỏi lưng do ngồi nhiều, ít vận động.

Về chất liệu, kiểu dáng

Ghế được làm bằng chất liệu da PC cao cấp dễ bảo quản, bền màu. Kiểu dáng sang trọng, lịch sự, phù hợp với mọi không gian.
Trên đây là bài viết giới thiệu về cấu tạo, chức năng, chất liệu, kiểu dáng của ghế massage toàn thân Shika SK 111. Hy vọng với bài viết nà, bạn đọc sẽ hiểu hơn về các chức năng của ghế và tìm mua cho mình được chiếc ghế massage toàn thân phù hợp và ưng ý nhất.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Tìm hiểu về ghế massage toàn thân Shika SK- 111 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM