News Ticker

Menu

Chữa đau mỏi tức thì với ghế massage toàn thân New Magic XD- 803

Bạn đang làm công việc mệt mỏi, đầy ắp những căng thẳng, stress, trong những giờ giải lao bạn muốn có một dụng cụ mát xa nào đấy có thể loại bỏ các cơ mệt mỏi căng thẳng của bạn một cách nhanh chóng nhất, tiện dụng nhất.
 
Bạn làm việc lái xe đường dài, do tính chất công việc đó là phải ngồi lâu trong một tư thế, đầu óc lúc nào cũng phải tập trung cao độ khiến bạn mệt mỏi và muốn tìm ngay một công cụ mát xa ngay trên xe ô tô, giúp bạn loại bỏ những căng thẳng, những cơn đau nhức vùng lưng, hông, mông do ngồi quá nhiều.
 
Hay những ai làm công việc văn phòng, ngồi nhiều ít vận động, bận bịu không có thời gian và muốn tìm một dụng cụ mát xa nhỏ gọn để có thể sử dụng bất cứ lúc nào
Tất cả những câu hỏi trên đều có chung một đáp án đó là ghế massage toàn thân New Magic XD- 803.
 
Với chất liệu xịn và nhẹc cùng với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, đảm bảo bạn có thể mang theo đi bất cứ đâu, sử dụng trên xe ô tô, trong phòng làm việc, trên ghế sofa tại nhà đều được.
 
Ghế được thiết kế gồm 2 bộ phận chính đó là các con lăn mát xa hồng ngoại được thiết kế ở cùng gáy, và lưng, vùng mông thì được mát xa bởi chế độ rung. Khi hoạt động, các con lăn mát xa và chế độ rung hoạt dộng đồng thời tác động lên vùng gáy, lưng, hông, vùng mông giúp cho giải tỏa các cơn đau mỏi mệt nhanh chóng. Người dùng sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng ghế ngay từ những giây phút đầu.
 
Vị trí các con lăn, núm massage được đặt tại các điểm giúp tiếp xúc với huyệt đạo dễ dàng, chiếc máy mô phỏng các bước massage của những chuyên gia massage chuyên nghiệp, do đó khi sử dụng chiếc máy này bạn sẽ có được cảm giác như chính bàn tay của những chuyên gia đó đang massage cho bạn.
 
Chỉ cần sử dụng chiếc ghế massage toàn thân New Magic XD- 803 này khi bạn cảm thấy mệt mỏi taamfa 20 phút một lần, bạn sẽ cảm thấy cơ thể như được thả lỏng. Sử dụng ghế hàng ngày mỗi khi mệt mỏi cang thẳng sẽ giúp bạn có được tinh thần sảng khoái hơn, nhanh nhẹn hơn, xử lý tình huống nhạy bén hơn, chất lượng công việc được nâng cao rõ rệt
 
Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng chức  năng mát xa của ghế, vì nếu quá lạm dụng, thứ nhất sẽ tuổi thọ ghế thấp đi, thứ hai khi cơ thể bạn quá quen với các thao tác mát xa rồi thì dần dần sử dụng nhiều bạn sẽ không có được cảm giác thoải mái như lúc ới sử dụng nữa.
Như vậy, ghế massage toàn thân New Magic XD- 803 sẽ là một công cụ hữu ích trong việc làm giảm bớt các căng thẳng mệt mỏi của người dùng.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Chữa đau mỏi tức thì với ghế massage toàn thân New Magic XD- 803 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM