News Ticker

Menu

Đánh giá về ghế massage toàn thân Shika SK- 8906

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chiếc ghế massage toàn thân Shika SK- 8906, sau đây Halo Shopping se viết bài viết đánh giá một cách khách quan về sản phẩm này. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về mã ghế massage này và sẽ là một bài viết hữu ích cho những ai đang có ý định mua ghế massage toàn thân cao cấp
 
Về chất liệu, ghế vẫn kế thừa thiết kế của hãng đó là giữ nguyên chất liệu da PC cao cấp. Đây là chất liệu da gần như là tốt nhất rồi. Với chất liệu da này rất bền bỉ và rất dẽ bảo quản, chỉ cần với một vài thao tác đơn giản bạn có thể bảo quản cho ghế lúc nào cũng sảng bóng như mới.
 
Về kiểu dáng, màu sắc thì có phần cải tiến hơn. Kiểu dáng ghế vẫn giữ nét sang trọng lịch sự nhưng với mã ghế này có kích thước to hơn nahwm đảm bảo toàn bộ phận trên cơ thể người dùng đều được mát xa. Màu sắc không còn đơn điệu như những mã ghế bình thường khác, chiếc ghế này với màu xanh xám vừa sang trọng lại vừa sạch, không bị lộ vết bẩn.
 
Về thiết kế các bộ phận bên trong, đây điểm nổi bật của mã ghế này so với các mã ghế thường khác đó là các con lăn mát xa được thay bằng con lăn mát xa 3D trải dài thân ghế. Hệ thống túi khí cũng được phân bố rộng khắp tất cả các bộ phận như vùng vai, lưng, eo, chân. Các bộ phận này đượt thiết kế một cách tỉ mỉ hơn, cẩn thận hơn rất nhiều so với những mẫu ghế thông thường khác. Khi hoạt động, các thao tác mát xa rất thật, tác động chính xác lên các huyệt đạo trên cơ thể con người, giúp cho người dùng có được cảm giác các thao tác mát xa như được thực hiện bởi bàn tay con người.
 
Về chức năng mát xa, không chỉ kế thừa các chức năng mát xa cũ của ghế đó là mát xa đủ các bộ phận trên cơ thể người dùng, chiếc ghế massage toàn thân Shika còn được ví như là một bác sĩ đa khoa tại nhà với các chức năng mát xa chân thật chuyên nghiệp đầy đủ các thao tác mát xa như xoa bóp, đấm, vuốt, nhào bóp, cạo gió, day huyệt. Các mẫu ghế khác thường dùng ổ đĩa mát xa nhưng ghế massage Shika SK- 8906 thì khác biệt hoàn toàn. Mã ghế này đã cải tiến hơn đó là dùng túi khí massage mô phỏng hình thức massage 3D lập thể, từ đó tạo ra một bài mát xa tác động sâu, toàn diện và chân thật nhất. Mang lại cho người dùng cảm giác thực sự thoải mái thư giãn êm ái ngay từ lần đầu tiên sử dụng mà không hề có cảm giác bị đau nhức bởi các thao tác mát xa của các con lăn mát xa như những mẫu ghế massage thông thường.
 
Trên đây là những điểm khác biệt của ghế massage toàn thân Shika với những mã ghế massage toàn thân thông thường khác. Hy vọng vơi bài viết này, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và chọn ua cho mình được chiếc ghế massage phù hợp, ưng ý.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Đánh giá về ghế massage toàn thân Shika SK- 8906 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM