News Ticker

Menu

Giới thiệu về ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK- 8601

Nếu bạn hỏi giá thành của mã ghế massage toàn thân có mức giá cao nhất là chiếc ghế nào, thì chúng tôi có ngay câu trả lời cho bạn đó là ghế massage toàn thân Shika SK- 8601. Và đây cũng là mẫu ghế massage toàn thân hiện đại nhất cao cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại.
 
Chiếc ghế ngay vừa khi mới ra mắt đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng kể cả đối với những ai khó tính nhất. Chiếc ghế được người tiêu dùng đánh giá với đầy đủ các tiêu chí đó là bền, đẹp, chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại,hoạt động êm, chương trình mát xa đầy đủ và toàn diện, mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.
 
Được thiết kế bởi thương hiệu Shika nổi tiếng của Nhật Bản. Vì thế mà các thiết kế của ghế từ kiểu dáng đến chất liệu đến các thiết kế bên trong từ những chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng và thiết kế một cách tỉ mỉ. Đặc biệt, với mẫu ghế massage cao cấp này, từnng thiết kế nhỏ nhất bên ngoài cho đến các bộ phận bên trong đều được tính toán kĩ lưỡng và trỉa qua nhiều vòng kiểm tra sát sao. Chính vì vậy, mà ngay vừa hi tung ra thị trường, chiếc ghế đã khiến mọi người phỉa ngạc nhiên bởi kiểu dáng, chất liệu cũng như những tính năng của ghế.
 
Vẫn được làm bằng chất liệu da PC cao cấp như những mẫu ghế massage toàn thân cũng hãng khác, nhưng điều đáng chú ý ở đây đó là từng đường kim mũi chỉ may da ghế đều rất chắc chắn. Chất liệu da cao cấp đảm bảo độ bền một cách tuyệt đối và rất dễ bảo quản.
 
Vẫn kế thừa thiết kế kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Màu sắc đẹp, nhã nhặn tôn thêm sự trang trọng tinh tế cho ngôi nhà bạn. Đặc biệt, chiếc ghế này còn là lựa chọn hàng đầu cho những ai có ý định kinh doanh khu nghỉ dưỡng hay các spa lớn.
 
Điều đáng chú ý nhất ở đây đó chính là chức năng của ghế. Với đầy đủ các chức năng mát xa như xoa bóp, day huyệt, đấm bóp, nhào bóp, cạo gió, ghế Shika SK- 8061 thực hiện các thao tác mát xa từ gáy đến bả vai xuống lưng, hông, bắp đùi, bắp chân, mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái thư giãn nhất.
 
Thiết kế của ghế rất thông minh khi phần lưng, phần gác chân của ghế có thể được điều chỉnh riêng biệt để đạt được sự thoải mái hơn bao giờ hết, ghế có thể ngả tới 170 độ, mang đến cho bạn một trải nghiệm mới như một chiếc giường. Các túi hơi massage và con lăn massage hoạt động giúp bạn cải thiện não tuần hoàn máu , thúc đẩy sự oxy não, và luôn cho bạn cảm nhận sự thoải mái nhất. Công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại cho phép dò tìm chính xác các huyệt đạo cho cảm giác massage sâu, hiệu quả. Các con lăn mát xa dưới lòng bàn chân hoạt động rất tốt nên rất hữu ích trong việc thư giãn gân cốt, tan biến các cơn tê bì chân tay.
 
Sử dụng ghế massage toàn thân Shika thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể bạn không còn cảm thấy mệt mỏi nữa. Các biểu hiệu đau xương khớp cũng được giảm bớt dần, người sử dụng sẽ có được cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, đầu óc thư giãn minh mẫn, đặc biệt còn giúp người già ăn ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Giới thiệu về ghế massage toàn thân cao cấp Shika SK- 8601 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM