News Ticker

Menu

Phản hồi của khách khi sử dụng ghế massage thân Shika 111

Chào bạn đọc, ghế massage toàn thân Shika  111 đang là một trong những mẫu ghế massage toàn thân mà Halo Shopping bán chạy nhất bởi rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Hầu hết, khách hàng khi mua sản phẩm đều rất hài lòng và giới thiệu bạn bè người thân của mình mua tiếp. Để chứng minh cho điều này, Halo Shopping sẽ trích dẫn những phản hồi của những khách hàng của Halo Shopping khi đã mua và sử dụng ghế massage toàn thân Shika 111 .

Vương Tuấn Anh- Hà Nội: “Chào Halo Shopping, tôi rất ưng ý khi shop đã tư vấn giúp tìm mua được chiếc ghế massage toàn thân Shika 111. Chiếc ghế với kiểu dáng rất lịch sự, các chức năng mát xa đầy đủ. Tôi thích nhất cảm giác sau ngày dài làm việc vất cả, trở về nhà mình, tranh thủ để ra 20 phút ngồi sử dụng ghế massage này, các thao tác mát xa của ghế khi tác động vào các vị trí tôi bị đau mỏi rất chính xác. Nhờ có ghế mà không chỉ sức khỏe của tôi mà sức khỏe của các thành viên khác trong gia đình tôi tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt bố mẹ tôi, từ ngày tôi dùng ghế, thấy các cụ thể trạng tốt hơn, ăn được hơn, đêm ngủ không thấy dậy nhiều nữa, da dẻ hồng hào hơn.”

Giang Thu Hà- Đà Nẵng: “ sau một thời gian dùng ghế massage toàn thân Shika 111 tôi muốn gửi đến Halo Shopping cảm nhận của mình về dụng cụ này. Hiện tại dùng quen tôi rất ưng ý các chức năng của ghế massage này, chỉ là mấy ngày đầu chắc do sử dụng chưa quen nên cảm giác khi các thao tác mát xa tác động lên cơ thể thấy hơi đau và có cảm giác hơi buồn nôn. Nhưng càng về sau, càng sử dụng quen, cảm giác đau này không còn nữa, thay vào đó là cảm giác thực sự thoải mái thư giãn. Tôi bị đau lưng và hông, nhưng từ khi sử dụng ghế này, tôi cảm thấy các cơn đau xuất hiện ít hơn, cũng không đau gay gắt như khi chưa dùng ghế. Tôi cũng rất hài lòng về chính sách bán hàng của Halo Shopping, nhân viên giao hàng nhiệt tình, hàng giao đúng hẹn, ghế đúng như hình ảnh trên mạng. Nói chung rất ưng ý, tôi sẽ ủng hộ Halo Shopping dài dài.”

Mai Tuấn Anh- Lai Châu: “ Tôi có người nhà có biểu hiện bị bệnh tim, khi nhờ Halo Shopping tư vấn tìm mua dụng cụ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tim tốt tôi đã được tư vấn mua ghế massage toàn thân Shika 111. Mới đầu khi sử dụng chưa quen, bạn nhân viên có tư vấn là nên chọn chế độ rung nhẹ nhàng với mức thời gian thấp nhất, khi dùng quen tùy vào nhu cầu mà tăng dần lên. Tôi có làm theo, và một thời gian sau khi sử dụng, người nhà tôi có biểu hiện tốt hơn, đi khám bác sĩ bảo nhịp tim hoạt động đều đặn hơn. Tôi rất cảm ơn Halo Shopping đã tư vấn giúp tôi chọn mua được chiếc ghế massage tốt như vậy.”

Trần Thu Hương- Thái Bình: “ khi nhờ Halo Shopping tư vấn tìm mua giúp chiếc ghế massage toàn thân chính hãng, giá tầm 20 triệu đồng, Halo Shopping đã tư vấn giúp tôi mua được chiếc ghế massage toàn thân Shika 111. Tối đặt hàng qua mạng, và khi nhân viên giao hàng giao đến, chiếc ghế bên ngoài rất giống với trong ảnh. Nhân viên giao hàng nhiệt tình, lại còn được miễn phí vận chuyển. Khi sử dụng thì mọi người trong nhà tôi ai cũng ưng và hài lòng. Cảm ơn Halo Shopping.”

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Phản hồi của khách khi sử dụng ghế massage thân Shika 111 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM