News Ticker

Menu

Tìm hiểu về các chức năng mát xa của ghế massage toàn thân Shika SK- 8902

Ghế massage toàn thân Shika SK- 8902 là một trong những mẫu ghế massage mà Halo Shopping bán chạy nhất trong thời điểm hiện tại và có rất nhiều khách hàng phản hồi về lại với Halo Shopping rằng rất ưng ý khi sử dụng chiếc ghế massage toàn thân này.
 
Điểm đâu tiên khiến những ai có ý định mua ghế massage toàn thân khi nhìn chiếc ghế này thì đều rất ưng ý. Với thiết kế kiểu dáng rất sang trọng, màu sắc là màu là màu đen kết hợp với các điểm nhấn màu vàng khiến cho chiếc ghế toát lên sự nổi bật, sang trọng. Khi đặt tay lên bề mặt ghế, với chất liệu da PC cao cấp bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái vô cùng. Chưa cần sử dụng, bạn chỉ cần ngồi lên ghế đã rất thích thú rồi.
 
Khi ghế hoạt động, các bộ phận trên cơ thể người đều được mát xa một cách đều khắp và chu đáo. Các thao tác mát xa này có được là bởi các hệ thống thiết kế bên trong ghế bao gồm hệ thống các con lăn mát xa 3D, hệ thống các túi khí, chế độ rung, chế độ hồng ngoại. Khi hoạt động, các hệ thống này sẽ mát xa với những thao tác và chức năng riêng biệt, nhưng khi tổng hợp lại lại tạo thành một bài mát xa hoàn chỉnh bao gồm các thao tác: rung, day, nhấn, đấm, xoa, bóp làm đánh ta các cơn đau mỏi một cách nhanh chóng, người dùng sẽ có cảm giác thoải mái thư giãn ngay từ những phút đầu sử dụng.
 
Cũng giống như các mã ghế cùng hãng khác đó là được trang bị đầy đủ các bộ phận mát xa. Với thiết kế thông minh áp dụng thuật massage Shiatshu-đây là phương pháp mát xa truyền thống của Nhật Bản, rất có hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe con người, các thao tác mát xa của ghế tác động đến 12 kinh tuyến trên cơ thể con người, có tác dụng làm giảm bớt các đau mỏi, lưu thông khí huyết, giảm bớt căng thẳng stress, hỗ trợ cơ tim hoạt động đều đặn hơn, ngăn ngừa và điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến xương khớp. Các chức năng mát xa của ghế massage toàn thân Shika SK- 8902 bao gồm:
 
Chức năng mát xa đầu gáy có tác dụng lưu thông máu lên não, đánh tan các mệt mỏi căng thẳng do áp lực công việc, giảm các biểu hiện stress một cách hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần, nâng cao hiệu suất công việc
 
Chức năng mát xa bả vai rất hữu ích đối với những ai làm công việc khuân vác nặng nhọc thường hay  bị đau bả vai
 
Chức năng mát xa lưng, các con lăn mát xa 3D được phát huy tối tác dụng qua chức năng này qua việc các định chính xác các huyệt đạo, đốt xương sống, từ đó giúp cho các thao tác mát xa của ghế rất chuẩn xác, hiệu quả trong việc làm giảm các cơn đau lựng, phù hợp với những ai bị đau lưng, vôi hóa cột sống, ....
 
Chức năng mát xa vùng hông, rung mông, làm giảm bớt các cơn đau, các cơn tê mỏi vùng mông do ngồi nhiều,
 
Chức năng mát xa bắp đùi, bắp chân, lòng bàn chân, vừa làm giảm bớt các cơn đau nhức cơ bắp, vừa có tác dụng lưu thông mạch máu, xóa tan các cơn tê bì chân tay nhanh chóng.
 
Một ưu điểm vượt bậc của ghế massage toàn thân Shika Sk- 8902 nữa là các thao tác mát xa của ghế sẽ tiến hàng theo 3 chiều trước, trái, lên và xuống, massage lần lượt theo đường cong của cơ thể bằng kỹ thuật massage 3D tiên tiến hơn hẳn các phiên bản 2D trước đó, mang đến cường độ massage sâu hơn, nhào rộng hơn, kích thích trực tiếp vào cơ bắp, giải phóng cơ bắp bị nhức mỏi, mang lại cho người dùng cảm giác sảng khoái và dễ chịu.
 
Trên đây là những chức năng mát xa của ghế massage toàn thân Shika Sk- 8902, hy vọng với bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu hơn về chức năng của ghế massage toàn thân này và tìm mua cho mình được một chiếc ghế massage toàn thân tốt và phù hợp.

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Tìm hiểu về các chức năng mát xa của ghế massage toàn thân Shika SK- 8902 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM